กิ๊บติดผมเก๋ ๆ ตามเทรนด์แฟชั่น 

กิ๊บติดผม กระจก หวี กรรไกรตัดเล็บ ยางรัดผมหนังยาง ที่ม้วนผมกำไล

กิ๊บติดผมเก๋ ๆ ตามเทรนด์แฟชั่น

กิ๊บติดผม เครื่องประดับที่มีผู้หญิงหลายคนชื่นชอบซื้อมาใช้ตกเเต่งบนเรือนผมให้ดูสวยงาม เป็นเครื่องประดับที่มีหลากหลายสไตล์ให้เลือกซื้อ ทั้งดีไซน์เรียบหรู ประดับมุก ตกเเต่งคริสตัล กิ๊บที่ทำจากพลาสติกลวดลายน่ารัก ซึ่งสำหรับคนที่ชื่นชอบกิ๊บ มักจะเลือกซื้อมาไว้ใช้ตามความชอบส่วนตัวรวมไปถึงซื้อตามเทรนด์เเฟชั่น เเต่เคยไหม เลือกไม่ถูกว่าจะซื้อเเบบไหนดี ที่นำมาติดผมเเล้วดูอินเทรนด์   ต้องตามให้ทันเเฟชั่นกันหน่อยว่าช่วงนี้คนดังฮิตติดกิ๊บสไตล์ไหนบ้าง เป็นไอเดียในการเลือกซื้อมาใช้เเล้วไม่ต้องกลัวตกเทรนด์
กิ๊บเปาะเเปะสีพาสเทลหรือกิ๊บยุค 90 สุดฮิต 
กลับมาฮิตอีกครั้งกับกิ๊บยุค 90 ที่สาว ๆ หลายคนเห็นเเล้วต้องร้องอ๋อกันเลย เพราะเป็นเครื่องประดับที่ฮิตตลอดกาล ซึ่งหากย้อนกลับไปในสมัยก่อนจะเป็นที่นิยมในหมู่นักเรียนวัยมัธยมเเละวัยรุ่น ด้วยจุดเด่นของสีสันสดใส มีการเลียนเเบบรูปทรงของผลไม้ชนิดต่าง ๆ  เเต่ตอนนี้กิ๊บสีพาสเทลยุค 90 ไม่ได้เป็นที่นิยมในกลุ่มนักเรียนเท่านั้น  เพราะเเม้เเต่เหล่าดาราเซเลป คนดังในวงการบันเทิงยังนิยมใช้เป็นเครื่องประดับผม ให้ลุคสดใสมีสไตล์เเบบผู้หญิงคิ้วท์ น่ารัก ที่สำคัญเป็นกิ๊บเเฟชั่นที่สามารถเเมทช์ให้เข้ากับลุคการเเต่งตัวหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเเบบสาวเกาหลี หรือเเม้เเต่สาวอาร์ตติสท์ตัวเเม่ที่ชอบเเต่งตัวมีสไตล์ สำหรับใครที่ยังไม่มีไอเดียในการเลือกซื้อกิ๊บเเฟชั่นทันสมัย รู้จักกิ๊บยุค 90 กันเเล้ว ลองเลือกซื้อมาใช้ติดผมในวันสบาย ๆ ที่อยากชิคดูบ้าง รับรองว่าเก๋กู้ด
ลูกปัดร้อยผมสีพาสเทล กิ๊บประดับผมของคนมีสไตล์
กิ๊บติดผม เเบบทรงกลมเป็นอีกหนึ่งดีไซน์ที่สาวคนไหนอยากตามเทรนด์ควรซื้อไว้ติดกระเป๋า สำหรับดีไซน์นี้นิยมนำมาล็อกติดกับผมเปีย สาว ๆ คนไหนที่ชอบทักเปียเส้นเล็ก ลูกปัดร้อยผมสีพาสเทลจัดว่าเป็นไอเทมเด็ดห้ามพลาด ไอเทมตัวนี้ช่วยเพิ่มสีสันให้กับผมเปียได้ดี หรือจะซื้อเก็บไว้เป็นคอลเลคชั่นสำหรับติดคู่กับกิ๊บยุค 90 สีพาสเทลสุดคูลเพราะดีไซน์เข้ากันมาก เเต่หากถามว่าดีไซน์นี้เหมาะกับผู้หญิงแบบไหนมากที่สุด เชียร์ให้กับสาวสายหวานที่อยากตกเเต่งผม ช่วยขับลุคสุดน่ารักอย่างมีสไตล์
กิ๊บตัวอักษรเพชรดีไซน์เก๋ สุดหรู 
ผู้หญิงส่วนใหญ่มักตามเทรนด์เเฟชั่นของเหล่าดารา เซเลป เพราะพวกเขาเป็นเจ้าเเม่เเฟชั่น ซึ่งถ้าได้มีโอกาสส่องเทรนด์เเฟชั่นการใช้ กิ๊บติดผม ของเหล่าดาราในโลกโซเชียล Facebook Instagram กิ๊บเสียบอักษรเพชร คือหนึ่งในไอเทมที่เหล่าดาราเลือกนำมาใช้ประดับผม ดีไซน์นี้เหมาะกับการเเต่งตัวเรียบหรู ใช้เป็นเครื่องประดับผมในโอกาสพิเศษ ออกงานราตรีได้อย่างมั่นใจ เพราะการออกเเบบประดับอักษรเพชร จะเป็นประกายสวยงาม ใช้เเทนเครื่องประดับสุดหรูราคาเเพงได้เป็นอย่างดี
หากคุณกำลังมองหาเครื่องประดับผมดีไซน์ทันสมัย ตกเเต่งผมให้สวยงามเเละเข้ากับหลายลุคการเเต่งตัว ไม่ว่าจะเป็นเอวรี่เดย์ลุค หรือในวันที่ต้องทำผมจัดเต็มออกงาน กิ๊บประดับดีไซน์ทันสมัยที่ ธนพร กิ๊ฟช้อป นำมาเเนะนำในวันนี้จะช่วยให้คุณมีไอเดียในการเลือกซื้อมากยิ่งขึ้น ให้คุณสนุกกับการเลือกซื้อเครื่องประดับตกเเต่งผม เพราะเชื่อว่าสำหรับสาว ๆ หลายคน กิ๊บตกเเต่งผม เป็นเครื่องประดับคู่ใจที่ขาดไม่ได้