ทริคง่าย ๆ กิ๊บติดผม ติดอย่างไรให้แฟชั่น ให้สวยปัง

กิ๊บติดผม กิ๊บติดผมแฟชั่น
อยากแต่งผมด้วย กิ๊บติดผม ให้สวยเหมือนดาราต้องทำอย่างไร? สาวคนไหนกำลังตั้งคำถามนี้อยู่ในใจ เรามีคำแนะนำมาฝากเป็นทริคง่าย ๆ ในการเลือกกิ๊บตกแต่งผมให้สวยปัง ที่ต้องรู้ทริคในการเลือกกิ๊บเพราะตอนนี้ร้านขายเครื่องประดับแฟชั่นมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายมาก จนบางครั้งก็ทำให้คุณอาจไม่แน่ใจว่ากิ๊บแบบไหนถึงจะดี ถึงจะสวย ติดแล้วเก๋เหมือนดาราดัง เอาล่ะมาดูกันดีกว่าว่าเรามีทริคไหนมาฝากกันบ้าง
กิ๊บติดผม สวยเก๋ โทนสีต้องเด่น 
ทริคแรกสำคัญมากคือการเลือกโทนสีของกิ๊บแฟชั่น คุณมักจะเลือกไม่ถูกใช่ไหม เมื่อเลือกซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์หรือแม้แต่ไปถึงร้านขายเครื่องประดับแฟชั่นแล้วเห็นสีหลากหลายละลานตาไปหมด เห็นแล้วเลือกยากมากเพราะสีไหนก็สวยทั้งนั้น … ทริคง่าย ๆ เลย คือให้เลือกโทนสีที่สด สีที่มีความโดดเด่นมองเห็นแต่ไกล โทนสีสดใสจะช่วยให้ทรงผมของคุณในวันนั้นมีลุคสดใสขึ้นมาถนัดตา
ขนาด กิ๊บติดผม แมทช์ให้เหมาะกับทรงผมของคุณ ง่ายนิดเดียว 
กิ๊บมีหลายขนาด หลายรูปทรง หากอยากแมทช์กับทรงผมให้ออกมาสวยงาม สามารถติดกิ๊บได้หลากหลาย เช่น หากเป็นผมทรงปล่อยยาว สามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผมได้ด้วยการติดกิ๊บดำกับลูกปัดร้อยผม เพิ่มสีสันให้กับเส้นผมที่ดำขลับด้วยสีสันของลูกปัดหลากสี เป็นต้น
จำนวน กิ๊บติดผม มากหรือน้อย เรื่องนี้ไม่มีกฎตายตัว
ง่าย ๆ เลือกให้เหมาะกับทรงผมของคุณ เช่น หากอยากให้ออกมาเป็นทรงผมที่มีความเรียบหรู ควรติดกิ๊บเพียง 1-2 อัน เพื่อคงความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ส่วนทรงผมสุดชิคสไตล์คนอาร์ทติส สามารถติด กิ๊บติดผมได้เต็มที่ ไม่มีจำนวนจำกัด ทริคนี้จะว่าไปแล้วขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของแต่ละคนมากกว่าที่จะมีกฎตายตัวว่าต้องติดกิ๊บกี่อัน
ตำแหน่งการจัดวาง ศิลปะเบื้องต้นที่สาว ๆ ควรรู้
ทริคนี้สำคัญมาก เพราะเป็นการหาตำแหน่งติดกิ๊บให้ดูสวยปัง ซึ่งตำแหน่งติดกิ๊บง่าย ๆ และได้รับความนิยมคือ ติดเรียงกัน 2-3 อันบริเวณข้างหู หรือติดกิ๊บไขว้ เก๋ไปอีกแบบ
ง่ายนิดเดียวหากอยากใช้ กิ๊บติดผมแฟชั่นให้ดูสวยแบบเซเลป ทริคเหล่านี้จะช่วยให้สาว ๆ ได้มีไอเดียในการเลือกซื้อและนำมาจัดแต่งได้เต็มที่ อันที่ไม่มีคำว่าถูกผิดเพราะการใช้เครื่องประดับแฟชั่นอัพลุคในแต่ละสไตล์ไม่ได้ต่างจากศิลปะ สามารถออกแบบปรับเปลี่ยนได้หลากหลายตามความต้องการ โดยขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนเป็นหลัก เมื่อคุณมีความชอบในการทำทรงผมและใช้กิ๊บแฟชั่นเป็นเครื่องประดับแล้ว ไม่ว่าจะออกแบบไอเดียแต่งผมอย่างไรก็สามารถทำให้วันนั้นคุณดูสวยปังได้ ธนพร กิ๊ฟช็อป