ทริคง่าย ๆ ติดกิ๊บแฟชั่นอย่างไร ให้สวยปัง

shutterstock 1233792364

อยากแต่งผมด้วย กิ๊บติดผม ให้สวยเหมือนดาราต้องทำอย่างไร? สาวคนไหนกำลังตั้งคำถามนี้อยู่ในใจเรามีคำแนะนำมาฝากเป็นทริคง่ายๆในการเลือกกิ๊บตกแต่งผมให้สวยปังที่ต้องรู้ทริคในการเลือกกิ๊บเพราะตอนนี้ร้านขายเครื่องประดับแฟชั่นมีดีไซน์ให้เลือกหลากหลายมากจนบางครั้งก็ทำให้คุณอาจไม่แน่ใจว่ากิ๊บแบบไหนถึงจะดีถึงจะสวยติดแล้วเก๋เหมือนดาราดังเอาล่ะมาดูกันดีกว่าว่าเรามีทริคไหนมาฝากกันบ้าง

1.กิ๊บติดผม สวยเก๋ โทนสีต้องเด่น
ทริคแรกสำคัญมากคือการเลือกโทนสีของกิ๊บแฟชั่น คุณมักจะเลือกไม่ถูกใช่ไหม เมื่อเลือกซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์หรือแม้แต่ไปถึงร้านขายเครื่องประดับแฟชั่นแล้วเห็นสีหลากหลายละลานตาไปหมด เห็นแล้วเลือกยากมากเพราะสีไหนก็สวยทั้งนั้นทริคง่ายๆเลยคือให้เลือกโทนสีที่สดสีที่มีความโดดเด่นมองเห็นแต่ไกลโทนสีสดใสจะช่วยให้ทรงผมของคุณในวันนั้นมีลุคสดใสขึ้นมาถนัดตา

2.ขนาด กิ๊บติดผม แมทช์ให้เหมาะกับทรงผมของคุณ ง่ายนิดเดียว
กิ๊บมีหลายขนาดหลายรูปทรงหากอยากแมทช์กับทรงผมให้ออกมาสวยงามสามารถติดกิ๊บได้หลากหลายเช่นหากเป็นผมทรงปล่อยยาวสามารถเพิ่มลูกเล่นให้กับทรงผมได้ด้วยการติดกิ๊บดำกับลูกปัดร้อยผมเพิ่มสีสันให้กับเส้นผมที่ดำขลับด้วยสีสันของลูกปัดหลากสีเป็นต้น

3.จำนวน กิ๊บติดผม มากหรือน้อย เรื่องนี้ไม่มีกฎตายตัว
ง่าย ๆ เลือกให้เหมาะกับทรงผมของคุณ เช่น หากอยากให้ออกมาเป็นทรงผมที่มีความเรียบหรู ควรติดกิ๊บเพียง 1-2 อันเพื่อคงความน้อยแต่มากเรียบแต่โก้ส่วนทรงผมสุดชิคสไตล์คนอาร์ทติสสามารถติด กิ๊บติดผม ได้เต็มที่ไม่มีจำนวนจำกัดทริคนี้จะว่าไปแล้วขึ้นอยู่กับความชอบส่วนตัวของแต่ละคนมากกว่าที่จะมีกฎตายตัวว่าต้องติดกิ๊บกี่อัน

4.ตำแหน่งการจัดวาง ศิลปะเบื้องต้นที่สาว ควรรู้
ทริคนี้สำคัญมาก เพราะเป็นการหาตำแหน่งติดกิ๊บให้ดูสวยปัง ซึ่งตำแหน่งติดกิ๊บง่าย ๆ และได้รับความนิยมคือ ติดเรียงกัน 2-3 อันบริเวณข้างหูหรือติดกิ๊บไขว้เก๋ไปอีกแบบ

ง่ายนิดเดียวหากอยากใช้กิ๊บติดผมแฟชั่นให้ดูสวยแบบเซเลปทริคเหล่านี้จะช่วยให้สาวๆได้มีไอเดียในการเลือกซื้อและนำมาจัดแต่งได้เต็มที่อันที่ไม่มีคำว่าถูกผิดเพราะการใช้เครื่องประดับแฟชั่นอัพลุคในแต่ละสไตล์ไม่ได้ต่างจากศิลปะสามารถออกแบบปรับเปลี่ยนได้หลากหลายตามความต้องการโดยขึ้นอยู่กับความชอบของแต่ละคนเป็นหลักเมื่อคุณมีความชอบในการทำทรงผมและใช้กิ๊บแฟชั่นเป็นเครื่องประดับแล้วไม่ว่าจะออกแบบไอเดียแต่งผมอย่างไรก็สามารถทำให้วันนั้นคุณดูสวยปังได้