ทำผมง่าย ๆด้วย ที่ม้วนผม สำหรับสาวขี้เกียจ อยากสวย!

ที่ม้วนผม
ไม่มีสาว ๆ คนไหนที่อยากเสียเงินกับค่าทำผมราคาแพงที่ร้านเสริมสวยบ่อย ๆ เพราะจ่ายทีหนึ่งเป็นเงินหลักร้อยหลักพัน หากอยากเปลี่ยนทรงผมสวยแบบประหยัดก็ต้องทำผมเองกันทั้งนั้น แต่ติดอยู่เรื่องหนึ่งว่าแสนจะขี้เกียจ รู้สึกว่าการทำผมเองเป็นเรื่องยุ่งยาก ต้องมีทักษะจึงจะสามารถทำแล้วสวยงาม …หากคุณเป็นผู้หญิงที่อยากมีทรงผมสวยเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองในทุกวันแต่ขี้เกียจแบบนี้ บอกเลยว่ามีทางแก้ที่ง่ายมาก ๆ  เพียงคุณต้องหาอุปกรณ์ทำผมที่ง่าย ประหยัดเวลาอย่างการใช้ ที่ม้วนผม ซิลิโคน ซึ่งมีข้อดีหลากหลาย ได้แก่
ที่ม้วนผม ใช้ง่าย เหมาะกับสาวขี้เกียจที่อยากเปลี่ยนทรงผมสวย ๆ 
ขี้เกียจไปร้านทำผม ขี้เกียจทำผมเองให้เสียเวลา ลองใช้ ที่ม้วนผม ซิลิโคนกันนะคะ สาว ๆ วิธีใช้ง่ายมาก เพียงแค่นำมาม้วนผมเก็บผมแล้วทิ้งไว้ 20-30 นาที เมื่อปล่อยออก ผมจะเป็นลอนสวยงามธรรมชาติ อุปกรณ์ทำผมนี้จะทำให้สาวขี้เกียจสามารถม้วนผมไว้แล้วยังเหลือเวลาไปทำกิจกรรมอย่างอื่นได้อย่างสบายใจ ข้อดีนอกจากเหมาะกับคนขี้เกียจแล้ว คือ การใช้แกนซิลิโคนจะทำให้ลอนผมดูเป็นธรรมชาติ ไม่ทำร้ายผมให้แห้งเสีย หรือเปราะขาดง่ายจากความร้อน คุ้มหลายต่อทีเดียว
อุปกรณ์ทำผมจากซิลิโคน ทำได้ด้วยตัวเอง ประหยัดเงินระยะยาว  
สาวคนไหนขี้เกียจและอยากประหยัดเงิน ไม่อยากเข้าร้านเสริมสวย อุปกรณ์ทำผมที่ทำจากซิลิโคนตอบโจทย์มาก  เป็นอุปกรณ์ทำผมที่หาซื้อได้ในราคาไม่แพง อายุการใช้งานยาวนาน ช่วยให้คุณประหยัดเงินค่าทำผมในระยะยาว เพราะเชื่อว่าสาว ๆ คงอยากเปลี่ยนทรงผมลอนเล็กบ้าง ลอนใหญ่บ้างแน่นอน จะพึ่งช่างทำผมเสียเงินเป็นร้อยบ่อย ๆ ไม่ไหว ที่ม้วนผม คือตัวช่วยดี ๆ
แต่งผมดัดได้ลอนหลากหลายแบบ เสกความสวยได้ดั่งใจ
อุปกรณ์สำหรับม้วนผม นอกจากดัดเป็นลอนได้แล้วด้วยแกนซิลิโคน ยังมีที่ม้วนซิกแซกสำหรับม้วนผมให้เป็นลักษณะทรงกลมเหมือนโดนัท ซึ่งเป็นที่นิยมเพราะทำง่าย ปรับเปลี่ยนขนาดของมวยผมด้วยความหนาของปอยผมที่นำไปม้วนเป็นทรง
สาว ๆ คนไหนขี้เกียจแต่อยากสวยและยังไม่อยากเสียเงินเข้าร้านทำผม ธนพร กิ๊ฟช็อป ร้านขายส่งขายปลีกเครื่องประดับแฟชั่น แนะนำให้สาวขี้เกียจซื้ออุปกรณ์ม้วนผมมาไว้ติดโต๊ะเครื่องแป้งหรือจะพกติดกระเป๋า อุปกรณ์ทำผมง่าย ๆ นี้สามารถทำได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องมีทักษะทำผมมาก่อน รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมไปเลือกซื้อมาไว้ใช้ทำผมเปลี่ยนลุคในแต่ละวันให้ไม่ซ้ำกัน